หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง VQ 2500 วางลง A33 เติมโซฮอร์ 95 ได้หรือเปล่าครับ  (อ่าน 8973 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nhong Saraburi
หัวสิบ
**

พลังใจ 570
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 081-946-0999
รุ่นรถที่ใช้: A33 ปี 2000 เปลี่ยน เครื่องเป็นVQ25
กระทู้: 67

You'll never walk alone


« เมื่อ: สิงหาคม 31, 2010, 03:40:15 pm »

ผมเพิ่งเปลี่ยนเครื่องมาใหม่ เป็น VQ 2500 อยากถามว่าเติม โซฮอร์ 95 ได้หรือเปล่าครับ หรือต้องเปลี่ยนท่อน้ำมันชนิดพิเศษหรือเปล่าครับ อาแว่นตะโกน
บันทึกการเข้า
ลุงยิ้ม™
มาด้วยใจ ไปด้วยกัน
Administrator
พ่อบ้านประจำ FF
*

พลังใจ 65535
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: ๐๘-๒๓๖๒๖๘๓๗
รุ่นรถที่ใช้: CEFIRO A32
กระทู้: 46527
FF-ID: 1


"เธอคือ...ความรัก"

lungyimpattanakit
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2010, 03:59:50 pm »

ได้ครับ  และสมควรครับ
บันทึกการเข้า

.
เบอร์ "ลุงยิ้ม" ๐๘-๒๓๖๒-๖๘๓๗
yenta4-emoticon-0049  yenta4-emoticon-0049  yenta4-emoticon-0049
http://www.facebook.com/lungyimpattanakit
notejk
สมาชิกลงทะเบียน
หัวสิบ
*****

พลังใจ 1285
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 0891728893
กระทู้: 171


« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2010, 06:54:29 pm »

ส่วนใหญ่เราก็ระวังกันเรื่อง ท่อ ซีลยาง พวกนี้

ถ้าเติมแล้ววิ่งน้ำมันตลอดก้ไม่มีปัญหาอะไร

แต่ถ้าติดแก๊ส แล้วเติมน้ำมันโซฮอร์ทิ้งไว้ก็ไม่ดีเท่าไหร่

top speed ได้เท่าไหร่ล่ะครับ บอกกันมั่งดิ
บันทึกการเข้า
Nhong Saraburi
หัวสิบ
**

พลังใจ 570
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 081-946-0999
รุ่นรถที่ใช้: A33 ปี 2000 เปลี่ยน เครื่องเป็นVQ25
กระทู้: 67

You'll never walk alone


« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 01, 2010, 08:45:21 am »

ยังไม่กล้ากดครับพี่ กลัวตำรวจจับ เพราะ 120 เขาก็มองแล้ว แต่หาที่เปลี่ยวๆลอง กดลงไปนิดนึงได้ 160 แล้วครับ วิ่งแก๊สด้วย
บันทึกการเข้า
ลุงยิ้ม™
มาด้วยใจ ไปด้วยกัน
Administrator
พ่อบ้านประจำ FF
*

พลังใจ 65535
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: ๐๘-๒๓๖๒๖๘๓๗
รุ่นรถที่ใช้: CEFIRO A32
กระทู้: 46527
FF-ID: 1


"เธอคือ...ความรัก"

lungyimpattanakit
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 01, 2010, 10:59:39 am »

200 น่าจะได้อยู่ 
บันทึกการเข้า

.
เบอร์ "ลุงยิ้ม" ๐๘-๒๓๖๒-๖๘๓๗
yenta4-emoticon-0049  yenta4-emoticon-0049  yenta4-emoticon-0049
http://www.facebook.com/lungyimpattanakit
ptc-gas
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 01, 2010, 11:01:56 am »

เคยขับของเพื่อน180มาง่ายมากๆ
รู้สึกได้เลยว่ายังเหลืออีกเยอะ ปลาแมน
บันทึกการเข้า
iamkasem
สมาชิกลงทะเบียน
หัวปาก
*****

พลังใจ 2380
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 272

« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 01, 2010, 10:52:29 pm »

เปลี่ยนเป็นเครื่อง 2500 ใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วมีปัญหาอะไรไม๊ ต้องดัดแปลงอะไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า
tommyboy
สมาชิกส่วนกลาง
หัวพัน
*

พลังใจ 4352
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 540
FF-ID: 5618



« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 01, 2010, 11:15:17 pm »

เครื่องเดิมๆ อืดต้น  กลางใช้ได้   ปลายไหลได้นิดๆ

เปลี่ยนมา 2,500cc มันดีขึ้นเยอะไหมครับ  หรือว่านิดหน่อย
บันทึกการเข้า

ตั้งใจทำงาน .. เก็บเงินๆ
Nhong Saraburi
หัวสิบ
**

พลังใจ 570
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 081-946-0999
รุ่นรถที่ใช้: A33 ปี 2000 เปลี่ยน เครื่องเป็นVQ25
กระทู้: 67

You'll never walk alone


« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 02, 2010, 08:00:57 am »

ค่าใช้จ่ายประมาณ 36000 บาท รวมทุกอย่างครับ ความแรงต่างกันเยอะครับ เวลาออกตัว แซง และขึ้นเขา ได้ดั่งใจครับ เพราะเสร็จแล้วผมลองขับไปปากช่องไปกลับดีกว่าเครื่องเดิมมากครับ ตอนขึ้นเขามวกเหล็ก แต่ก่อนโดนแซงเดี๋ยวนี้แซงกลับฉิวเลยครับ
บันทึกการเข้า
notejk
สมาชิกลงทะเบียน
หัวสิบ
*****

พลังใจ 1285
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 0891728893
กระทู้: 171


« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 02, 2010, 09:49:37 pm »

กิเลสหนอ      กิเลสหนอ      กิเลสหนอ      กิเลสหนอ      กิเลสหนอ      กิเลสหนอ      กิเลสหนอ      กิเลสหนอ
บันทึกการเข้า
tommyboy
สมาชิกส่วนกลาง
หัวพัน
*

พลังใจ 4352
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 540
FF-ID: 5618



« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 06, 2010, 07:44:16 pm »

ค่าใช้จ่ายประมาณ 36000 บาท รวมทุกอย่างครับ ความแรงต่างกันเยอะครับ เวลาออกตัว แซง และขึ้นเขา ได้ดั่งใจครับ เพราะเสร็จแล้วผมลองขับไปปากช่องไปกลับดีกว่าเครื่องเดิมมากครับ ตอนขึ้นเขามวกเหล็ก แต่ก่อนโดนแซงเดี๋ยวนี้แซงกลับฉิวเลยครับ

 yociexp53 ไม่น่าถามให้เกิดกิเลสเลยตรู
บันทึกการเข้า

ตั้งใจทำงาน .. เก็บเงินๆ
zjang
สมาชิกภาคเหนือ
หัวพัน
*

พลังใจ 4370
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 083-1313042
รุ่นรถที่ใช้: CEFIRO A33 2002
กระทู้: 730
FF-ID: 8398


ห้ามขับเกินวันละ200โปรดสังเกตุทางหลวงริมทาง


« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 28, 2010, 07:16:47 pm »

36000  36000 555 ต้องเก็บตังค์ๆ ราคานี้รวมเกียร์ป่าวคับ
บันทึกการเข้า
Hanaga เบียร์ ระยอง
EASTERN GM.
หัวล้านกว่า
*

พลังใจ 23923
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 08-5159-9192
รุ่นรถที่ใช้: Cefiro A33 VQ30DE
กระทู้: 3671
FF-ID: 1732


ยาจก-ระยอง


« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 28, 2010, 07:25:13 pm »

คุณจะลืมความรู้สึกเก่าๆ ที่ขับ 2000 ยืนยัน ขับสบายกว่าเย่อะ
บันทึกการเข้า
Nhong Saraburi
หัวสิบ
**

พลังใจ 570
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 081-946-0999
รุ่นรถที่ใช้: A33 ปี 2000 เปลี่ยน เครื่องเป็นVQ25
กระทู้: 67

You'll never walk alone


« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 29, 2010, 08:28:24 am »

คุณจะลืมความรู้สึกเก่าๆ ที่ขับ 2000 ยืนยัน ขับสบายกว่าเย่อะ
ถูกต้องเลยครับ ต่อไปถ้าเสียซ่อมประมาณ 2 หมื่น นิด ผมก็จะยกเครื่องไหม่เลย ว่าจะ up เป็น 3000 ต่อไป
บันทึกการเข้า
kr2032
หัวสิบ
**

พลังใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 081-4879557
กระทู้: 40


« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2010, 04:04:07 pm »

วางมาแล้วครับ ขับดีกว่าเครื่องเดิมเยอะ รู้สึกเลยว่าช่วงเร่งแซงดีกว่า งบก็ประมาน 36000 แหละครับ ผมเติมทั้ง 91+แก๊สโซฮอล์ 95 ถ้าเติม 91 อย่างเดียว รู้สึกว่าอืดครับ ถ้า 95 อย่างเดียวโอเค แต่ก็เป็นห่วงเรื่องน้ำมันกัดท่อ อะไรทำนองนั้นครับ
ยังติดอีกหน่อย ตรง รอบไม่นิ่ง วิ่งเกิอบๆ 100-120 รอบมันจะตกแล้วก็ขึ้นใหม่ เอาเข้าศูนย์.....เขาเจอสาเหตุ แค่สงสัยว่า น๊อคเซนเซอร์ แนะนำให้เปลี่ยน (แค่สงสัยก็จะให้เราเสียตังค์ 6000 ซะแล้ว) ใครช่วยแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
อั๋น_A32
สมาชิกลงทะเบียน
หัวสิบ
*****

พลังใจ 856
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 0869877948
รุ่นรถที่ใช้: A32 1997
กระทู้: 119


« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2010, 10:50:04 pm »

ไมล์หน้ามืด มันมี 180 km. ก็จม 180 km. ไปเลยครับ แต่สักพักต้องปล่อย เพราะ กลัวไมล์ขาด เดี๋ยวเสีย ตังค์ อีกที ง่ะ
บันทึกการเข้า
Snow_Momigade
สมาชิกลงทะเบียน
หัวสิบ
*****

พลังใจ 260
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 0847000302
รุ่นรถที่ใช้: Cefiro A32
กระทู้: 49

My Cefiro My Autech


« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2010, 03:00:03 pm »

กำลังหาข้อมูลเรื่องเปลี่ยนเครื่องอยู่พอดีเลยครับ

อยากถามต่อนิดนึงได้ไหมครับว่าเรื่องของอะไหล่บ้านเรามีไหมครับ
บันทึกการเข้า

SNOW - MOMIGADE
Nhong Saraburi
หัวสิบ
**

พลังใจ 570
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 081-946-0999
รุ่นรถที่ใช้: A33 ปี 2000 เปลี่ยน เครื่องเป็นVQ25
กระทู้: 67

You'll never walk alone


« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2010, 03:20:57 pm »

กำลังหาข้อมูลเรื่องเปลี่ยนเครื่องอยู่พอดีเลยครับ

อยากถามต่อนิดนึงได้ไหมครับว่าเรื่องของอะไหล่บ้านเรามีไหมครับ
รู้สึกว่าใส่ของ A32 ได้หมดนะครับ
บันทึกการเข้า
pon-2004
สมาชิกลงทะเบียน
หัวสิบ
*****

พลังใจ 850
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 0863553775
รุ่นรถที่ใช้: A33
กระทู้: 88

pon-2004


« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 02:03:04 pm »

ไมล์หน้ามืด มันมี 180 km. ก็จม 180 km. ไปเลยครับ แต่สักพักต้องปล่อย เพราะ กลัวไมล์ขาด เดี๋ยวเสีย ตังค์ อีกที ง่ะ
ขอแจมคำถามนิดนึงครับ..เคยได้ยินว่าเครื่องนอกจะถูกล็อกความเร็วที่กล่องมีจริงเปล่าครับ..
 
บันทึกการเข้า
โค๊ด
เครื่องจักรสีแดง
สมาชิกส่วนกลาง
หัวพัน
*

พลังใจ 4250
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 083-090-5662
รุ่นรถที่ใช้: Cefiro A33 ดำเดิมๆ
กระทู้: 759
FF-ID: 9887


โค๊ด

kiddsripong@gmail.com
« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2010, 10:19:56 am »

กิเลสอีกแล้ว ผมวิ่งเอ 33 เครื่อง 2000 เดิมๆอืดมากช่วงขึ้นเขาก่อนปากช่องได้แต่ทำใจแก่แล้ว ได้ข้อมูลนี้แล้วอยากลองบ้างจังอ่ะครับ ต้องเก็บเงินก่อน  อาแว่นตะโกน
บันทึกการเข้า

Close
dui1592
สมาชิกภาคตะวันออก
หัวปาก
*

พลังใจ 975
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รุ่นรถที่ใช้: A32 2001
กระทู้: 273
FF-ID: 10621



« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 22, 2012, 08:25:32 pm »

ไมล์หน้ามืด มันมี 180 km. ก็จม 180 km. ไปเลยครับ แต่สักพักต้องปล่อย เพราะ กลัวไมล์ขาด เดี๋ยวเสีย ตังค์ อีกที ง่ะ
ขอแจมคำถามนิดนึงครับ..เคยได้ยินว่าเครื่องนอกจะถูกล็อกความเร็วที่กล่องมีจริงเปล่าครับ..
 
ขอขุดกระทู้เก่าหน่อย ผมวาง2500 พอเหยียบถึง 180 มันตัดครับ ของใครไม่ตัดบ้างแก้ยังงัยครับ
บันทึกการเข้า
prasith.s
ไอซ์ 08 1692 9753
สมาชิกส่วนกลาง
หัวปาก
*

พลังใจ 299
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 0816929753
รุ่นรถที่ใช้: A32, J32
กระทู้: 267
FF-ID: 8395



« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 10:52:42 am »

เดิมๆ กล่องมันกำหนดให้ตัดที่ 175 แต่บนหน้าปัดเราจะเห็นไปที่ 180 แล้วจะตัดน่ะครับ
ถ้าจะไม่ให้ตัดที่ 180 มี 2 วิธี คือ เปลี่ยนกล่องให้เป็นแบบที่ไม่ตัด หรือแก้ที่วงจรในกล่อง ECU นิดเดียว
(ใช้สายไฟต่อคร่อมทำให้มันไปตัดที่ความเร็วสูงกว่าเดิม ถ้าจำไม่ผิดจะกลายเป็น 260)
แต่มีผลที่ตามมาคือเวลาวิ่งปรกติจะกินน้ำมันขึ้นกว่าเดิมหน่อยนะครับ
แล้วรอบก็จะลากกว่าเดิมไปอีกหน่อย  ถ้าไม่คิดจะใช้เกิน 180 ก็อย่าไปยุ่งกับมันจะดีกว่า
รถผมก็ไม่แก้ครับ ให้มันตัดที่ 180 นั่นแหล่ะ เพราะส่วนใหญ่เวลาใช้รถคันนี้
ไม่ต้องให้กล่อง ECU ตัดหรอก แค่เกิน 140 กล่องที่เบาะข้างๆ ก็เริ่มทำงานแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ทุกปัญหาย่อมมีทางออก อยู่ที่ว่า...จะเจอเมื่อไหร่
ยศ 一六八
Inspiration, Born to be, Let it be
สมาชิกภาคใต้
หัวล้าน
*

พลังใจ 4846
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 08-168-489-88
รุ่นรถที่ใช้: Cefiro A33 2.0 September 2003 Black
กระทู้: 2986
FF-ID: 10136



« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 11:14:33 am »

เดิมๆ กล่องมันกำหนดให้ตัดที่ 175 แต่บนหน้าปัดเราจะเห็นไปที่ 180 แล้วจะตัดน่ะครับ
ถ้าจะไม่ให้ตัดที่ 180 มี 2 วิธี คือ เปลี่ยนกล่องให้เป็นแบบที่ไม่ตัด หรือแก้ที่วงจรในกล่อง ECU นิดเดียว
(ใช้สายไฟต่อคร่อมทำให้มันไปตัดที่ความเร็วสูงกว่าเดิม ถ้าจำไม่ผิดจะกลายเป็น 260)
แต่มีผลที่ตามมาคือเวลาวิ่งปรกติจะกินน้ำมันขึ้นกว่าเดิมหน่อยนะครับ
แล้วรอบก็จะลากกว่าเดิมไปอีกหน่อย  ถ้าไม่คิดจะใช้เกิน 180 ก็อย่าไปยุ่งกับมันจะดีกว่า
รถผมก็ไม่แก้ครับ ให้มันตัดที่ 180 นั่นแหล่ะ เพราะส่วนใหญ่เวลาใช้รถคันนี้
ไม่ต้องให้กล่อง ECU ตัดหรอก แค่เกิน 140 กล่องที่เบาะข้างๆ ก็เริ่มทำงานแล้วครับ

กล่องที่เบาะข้างๆ ลักษณะแบบนี้ใช่เปล่าครับ  น่าสงสาร
บันทึกการเข้า

สวัสดีครับ คุณ บุคคลทั่วไป                                                                                                                                                       สวัสดีครับ คุณ บุคคลทั่วไป                                                                                                                                                       สวัสดีครับ คุณ บุคคลทั่วไป                                                                                                                                                       สวัสดีครับ คุณ บุคคลทั่วไป "แม้ใครจะยกย่องชมเชย หรือ นินทาว่าร้ายอย่างไร นั่นเป็นความรู้สึกของคนอื่นซึ่งอยู่ที่เขาชอบหรือชัง ไม่ได้ทำให้เราดีหรือร้ายตามคำเขาว่า เราเท่านั้นที่จะรู้ว่าเป็นเช่นไร อย่าหลงตนจนลืมความจริง เพราะความจริงเป็นสิ่งที่หลอกตัวเองไม่ได้"        บางครั้ง กำลังใจ นอกจากจะมีไว้ให้ใครๆ ก็ต้องเก็บไว้ให้ตนเองด้วย        จับผิดคนอื่นแล้วได้อะไร จับผิดใจตนจะดีกว่า ดูสิว่า ราคะ กิเลส ตัณหา มันหนาขึ้นหรือเบาบางลง        เป็นไปไม่ได้ที่จะเอาชนะ "คนโง่" ด้วยการ "โต้เถียง"        หากท้อขอให้ทน หากอับจนขอให้แก้ไข หากไม่ไหวขอให้หยุดพัก หากไม่มีใครรักขอให้รักตัวเอง        "เมื่อวาน" ไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้ จึงมี "วันพรุ่งนี้" ให้เรากลับไปทำสิ่งดีๆไปเรื่อยๆ        ศีลไม่ได้อยู่ที่พระ ธรรมะไม่ได้อยู่ที่วัด เงินไม่ได้อยู่ที่เศรษฐี   แต่ศีลอยู่ที่กายและใจ ธรรมะอยู่ที่สติ และเงินอยู่ทุกที่ที่มีความขยัน        สิ่งที่ทำร้ายเราที่สุดไม่ใช่คนที่เปลี่ยนไป แต่เป็นตัวเองที่ไม่เข้าใจการเปลี่ยนแปลง        "ศัตรู" ที่ยืนประจัญหน้า ยังอันตรายน้อยกว่า "มิตรจอมปลอม" ที่อยู่ข้างกายเรา         "คิดบวก" ไม่ใช่การหลอกตนเองว่าไม่มีปัญหา แต่...สอนให้เรา "มีสุข" ได้กับปัญหาที่มีอยู่       
prasith.s
ไอซ์ 08 1692 9753
สมาชิกส่วนกลาง
หัวปาก
*

พลังใจ 299
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 0816929753
รุ่นรถที่ใช้: A32, J32
กระทู้: 267
FF-ID: 8395



« ตอบ #23 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 11:33:49 am »

ประมาณนั้นแหล่ะครับพี่   yociexp14
บันทึกการเข้า

ทุกปัญหาย่อมมีทางออก อยู่ที่ว่า...จะเจอเมื่อไหร่
meawx
หัวสิบ
**

พลังใจ 830
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 0819527163
รุ่นรถที่ใช้: A33
กระทู้: 107

ไม่ใช่ผู้วิเศษ(เป็นเพียงผู้ชาย)


« ตอบ #24 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 09:56:38 pm »

เปลี่ยนเครื่องที่อู่ไหน บอกได้ไม๊ครับ แล้วต้องแปลงอะไรไม๊? แล้วเรื่องการจดทะเบียนที่เปลี่ยนเครื่องทําไง????    หาไม่เจออออ
บันทึกการเข้า
dui1592
สมาชิกภาคตะวันออก
หัวปาก
*

พลังใจ 975
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รุ่นรถที่ใช้: A32 2001
กระทู้: 273
FF-ID: 10621



« ตอบ #25 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 11:50:53 pm »

เปลี่ยนเครื่องที่อู่ไหน บอกได้ไม๊ครับ แล้วต้องแปลงอะไรไม๊? แล้วเรื่องการจดทะเบียนที่เปลี่ยนเครื่องทําไง????    หาไม่เจออออ

ผมเปลี่ยนที่อู่พี่วุฒิ พัทยาครับ หาเครื่องไปเอง ไม่ได้แปลงอะไรอู่จัดการให้ ส่วนการแจ้งเปลี่ยนเครื่องก็เอาเอกสารที่ได้มาไปแจ้งเปลี่ยนที่ขนส่ง หรือจะจ้าง ตรอ.ทำให้ก็ได้ครับ

เดิมๆ กล่องมันกำหนดให้ตัดที่ 175 แต่บนหน้าปัดเราจะเห็นไปที่ 180 แล้วจะตัดน่ะครับ
ถ้าจะไม่ให้ตัดที่ 180 มี 2 วิธี คือ เปลี่ยนกล่องให้เป็นแบบที่ไม่ตัด หรือแก้ที่วงจรในกล่อง ECU นิดเดียว
(ใช้สายไฟต่อคร่อมทำให้มันไปตัดที่ความเร็วสูงกว่าเดิม ถ้าจำไม่ผิดจะกลายเป็น 260)
แต่มีผลที่ตามมาคือเวลาวิ่งปรกติจะกินน้ำมันขึ้นกว่าเดิมหน่อยนะครับ
แล้วรอบก็จะลากกว่าเดิมไปอีกหน่อย  ถ้าไม่คิดจะใช้เกิน 180 ก็อย่าไปยุ่งกับมันจะดีกว่า
รถผมก็ไม่แก้ครับ ให้มันตัดที่ 180 นั่นแหล่ะ เพราะส่วนใหญ่เวลาใช้รถคันนี้
ไม่ต้องให้กล่อง ECU ตัดหรอก แค่เกิน 140 กล่องที่เบาะข้างๆ ก็เริ่มทำงานแล้วครับ


ขอบดุณครับใจนึงก็อยากรู้ว่ามันทำความเร็วได้สักเท่าไหร่ อีกใจก็คิดว่ามันตัดก็ดีจะได้ไม่ขับเร็วมากนัก
บันทึกการเข้า
Okkrong
สมาชิกลงทะเบียน
หัวสิบ
*****

พลังใจ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 0814580194
รุ่นรถที่ใช้: A 32
กระทู้: 72


« ตอบ #26 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 08:34:51 pm »

อยากทำ อยู่อุดร อู่แถบนี้มีทำมั่งไหมอ่ะ หาไม่เจออออ
บันทึกการเข้า
kr2032
หัวสิบ
**

พลังใจ 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

โทร: 081-4879557
กระทู้: 40


« ตอบ #27 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 03:43:39 pm »

ติดแก๊สรึยังครับ รถผม A-32 (2001) ลง เครื่อง 2500 มา เติมทั้ง 91 และโซฮอล 95 + แก๊ส ยังม่มีอะไรครับ
บันทึกการเข้า
e29nug
หัวสิบ
**

พลังใจ 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รุ่นรถที่ใช้: A33 3.0
กระทู้: 43

เซฟิโร่.....จากกระบี่คับ

วรวุฒิ แดงนุ้ย
« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2012, 09:50:29 am »

คับผม
บันทึกการเข้า

ยินดีครับที่ได้ร่วมกันเป็นชาว..เซฟิโร่ FF
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF
Theme DreamLike by Fussilet.com

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.092 วินาที กับ 22 คำสั่ง